Lượt xem: 1021
Thanh tra tỉnh công khai bản kê khai tài sản, thu nhập
STO - Chiều ngày 29-3, tại cơ quan Thanh tra tỉnh, đồng chí Lê Trọng Nguyên - Chánh Thanh tra tỉnh chủ trì hội nghị công khai bản kê khai tài sản, thu nhập đối với những người có nghĩa vụ kê khai tại đơn vị.

Thanh tra tỉnh tổ chức Hội nghị công khai bản kê khai tài sản, thu nhập của người có nghĩa vụ kê khai tại đơn vị. Ảnh: C.H

Căn cứ Kế hoạch số 36/KH-UBND, ngày 8-3-2021 của UBND tỉnh về thực hiện việc kê khai và công khai bản kê khai tài sản, thu nhập, Thanh tra tỉnh đã nghiêm túc ban hành kế hoạch triển khai thực hiện theo đúng quy định. Cơ quan thanh tra có 34 cán bộ, công chức, người lao động và có 30 cán bộ, công chức thuộc diện phải kê khai.

Tại hội nghị, đại diện ban lãnh đạo thanh tra và từng cán bộ, công chức đã công khai bản kê khai tài sản, thu nhập của cá nhân. Ngoài ra, các cán bộ, công chức đơn vị có thắc mắc gì về kê khai tài sản, thu nhập cũng như quy trình thực hiện kê khai sẽ được giải thích cụ thể.

Luật Phòng, chống tham nhũng năm 2018 và Nghị định số 130/2020/NĐ-CP của Chính phủ đã quy định chi tiết về việc kê khai tài sản, thu nhập; kiểm soát tài sản, thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn trong cơ quan, tổ chức, đơn vị. Không phải riêng cơ quan thanh tra, tất cả cán bộ, công chức thuộc đối tượng phải có trách nhiệm kê khai và công khai tài sản, thu nhập theo quy định.

 
Báo Sóc Trăng
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 132
  • Trong tuần: 432
  • Tất cả: 544497
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả