Tập đoàn Bamboo Capital tìm hiểu đầu tư các dự án trên địa bàn tỉnh
            Chiều 10/5, tại Văn phòng Tỉnh uỷ, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh có buổi tiếp và làm việc với đại diện Tập đoàn Bamboo Capital đến tìm hiểu đầu tư các dự án trên địa bàn tỉnh. Cùng dự có đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các sở, ngành có liên quan.

             Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn Bamboo Capital cho biết, đối với tỉnh Sóc Trăng, Bamboo Capital mong muốn tìm hiểu các dự án về: Năng lượng sạch, phát triển đô thị, các dự án dọc theo bờ biển, về nông nghiệp sạch và lĩnh vực du lịch sinh thái… Tiêu chí đầu tư của tập đoàn là phát triển các dự án phải kết hợp với phát triển kinh tế - xã hội và đời sống của người dân địa phương, mang lại lợi ích cho xã hội và bảo vệ môi trường.

             Với năng lực và thế mạnh của mình cũng như qua thực tế nghiên cứu tại tỉnh, Tập đoàn Bamboo Capital đề xuất nếu được chấp thuận thì tập đoàn cùng các sở, ngành có liên quan của tỉnh sẽ phối hợp để có buổi ký kết hợp tác.

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: QUANG BÌNH

              Đồng chí Lâm Văn Mẫn trân trọng cảm ơn và hoan nghênh việc Tập đoàn Bamboo Capital đã tiến hành nghiên cứu và mong muốn đầu tư phát triển các dự án mà tỉnh đã, đang kêu gọi đầu tư và ghi nhận đề xuất mà tập đoàn đã nêu. Đây là những ý tưởng đầu tư phù hợp với định hướng và chính sách thu hút đầu tư của tỉnh. Qua đó đề nghị tập đoàn gởi cho địa phương bản dự thảo ký kết đầu tư giữa tỉnh với tập đoàn gồm những nội dung cụ thể, như: Trách nhiệm, nghĩa vụ, quyền lợi và các cam kết của của 2 bên đối với những lĩnh vực dự kiến đầu tư để lãnh đạo tỉnh nghiên cứu, sau đó sẽ có trao đổi lại với tập đoàn.

QUANG BÌNH



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77323582

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.