Châu Thành thành lập 9 đoàn viếng chùa dịp Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2021
            Sáng ngày 15/4, UBND huyện Châu Thành thành lập 9 đoàn chúc tết cùng lãnh đạo địa phương đến thăm viếng, chúc tết các điểm chùa trên địa bàn huyện. Tham gia cùng đoàn có lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn.

           Trong không khí đón mừng năm mới thật vui tươi, phấn khởi, đoàn đã thông tin với các vị sư sãi, Ban Quản trị nhà chùa về một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh địa phương trên địa bàn huyện trong thời gian qua gắn với việc thực hiện các chính sách dân tộc đối với đồng bào Khmer. Đoàn ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc quý sư sãi cùng bà con phật tử hưởng một cái tết vui tươi, đầm ấm. Đồng thời mong muốn, Ban Trị sự nhà chùa cùng quý sư sãi tiếp tục vận động, hướng dẫn đồng bào Khmer chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Tặng quà cho chùa Trà Quýt, xã Thuận Hòa, huyện Châu Thành. 

             Đại diện Ban Quản trị các chùa đã bày tỏ niềm vui và cảm ơn trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với đồng bào Khmer. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục vận động bà con Khmer thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy truyền thống đoàn kết giữa các dân tộc, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh.

            Dịp này, đoàn và UBND các xã, thị trấn gởi tặng nhiều phần quà tết cho chùa, các phần quà tết cho gia đình chính sách tiêu biểu, người có uy tín là người dân tộc Khmer và các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện./.

Trần Thu Ngân



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77307415

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.