Lượt xem: 1628
Công bố Kết luận thanh tra tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng
Chiều ngày 17/9/2021, tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng, Thanh tra tỉnh đã tổ chức công bố Kết luận thanh tra số 07/KL-TTr ngày 28/7/2021 của Chánh Thanh tra tỉnh Sóc Trăng về việc thanh tra trách nhiệm của Giám đốc Sở trong việc thực hiện pháp luật về thanh tra và phòng, chống tham nhũng.  

    Tham dự buổi công bố, về phía Thanh tra tỉnh, có ông Lâm Hoàng Thanh, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, đại diện cho cơ quan tiến hành thanh tra; Đoàn thanh tra theo Quyết định số 55/QĐ-TTr của Chánh Thanh tra tỉnh. Về phía Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh gồm có ông Huỳnh Ngọc Nhã, Giám đốc Sở và đại diện Lãnh đạo các Phòng có liên quan.
Ông Nguyễn Tuấn Hải, Thanh tra viên chính, Phó Trưởng Đoàn thanh tra thông qua toàn văn Kết luận Thanh tra số 07/KL-TTr ngày 28/7/2021 của Chánh Thanh tra tỉnh Sóc Trăng. 
    Tại buổi công bố Kết luận thanh tra ông Huỳnh Ngọc Nhã, Giám đốc Sở, đại diện cơ quan được thanh tra thống nhất với các nội dung của Kết luận thanh tra và sẽ tiếp tục phát huy những ưu điểm đạt được và chỉ đạo các đơn vị có liên quan khắc phục, chấn chỉnh các hạn chế theo Kết luận, kiến nghị của Thanh tra tỉnh. 
     Phát biểu kết luận ông Lâm Hoàng Thanh, Phó Chánh Thanh tra tỉnh nhấn mạnh: đây là đoàn thanh tra theo kế hoạch, kết luận thanh tra đã chỉ ra những mặt đạt được cần phát huy cũng như những hạn chế, tồn tại cần khắc phục. Trong quá trình thanh tra, Đoàn thanh tra đã thực hiện đúng trình tự, thủ tục mà pháp luật quy định, đến thời điểm hiện tại thì chưa nhận được sự phản ánh của đơn vị về sự nhũng nhiễu hoặc gây khó khăn của Đoàn thanh tra. 
    Đề nghị Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh triển khai Kết luận thanh tra đến các Phòng, ban trực thuộc và khắc phục những hạn chế, thiếu sót đã nêu trong kết luận thanh tra; thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về thực hiện kết luận thanh tra./.

Thanh tra tỉnh Sóc Trăng
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 72
  • Trong tuần: 1 004
  • Tất cả: 545069
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả