Lượt xem: 1141
Vui Hội Trăng rằm năm 2020
Hòa chung không khí vui Tết Trung thu năm 2020 trên khắp cả nước, tối ngày 30/9/2020 tại Thanh tra tỉnh Sóc Trăng; Công đoàn và Chi đoàn Thanh tra tỉnh đã phối hợp tổ chức đêm Hội Trăng rằm năm 2020 cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, người lao động thuộc Thanh tra tỉnh.   

Chương trình hân hạnh có sự tham dự của ông Lê Trọng Nguyên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Thanh tra tỉnh; ông Lê Tấn Đạt, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, Chủ tịch Công đoàn; đại diện lãnh đạo các Phòng thuộc Thanh tra tỉnh, BCH Công đoàn, Chi đoàn và cùng hơn 30 cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, người lao động thuộc Thanh tra tỉnh. 

Đêm hội diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động ý nghĩa như: giao lưu văn nghệ, đố vui có thưởng, tham gia các trò chơi dân gian; nhận quà bánh, lồng đèn và tổ chức rước đèn trong khuôn viên cơ quan...
Trước đó, ngày 26/9/2020 Công đoàn và Chi đoàn Thanh tra tỉnh đã phối hợp Ủy ban nhân dân xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Tú, tổ chức đêm hội Trung thu năm 2020 với chủ đề “Ánh trăng tuổi thơ” cho hơn 50 Cháu thiếu nhi tại xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Tú. Đồng thời, nhân dịp này Câu lạc bộ Chia sẻ yêu thương thuộc Chi đoàn đã trao tặng 50 phần quà là các nhu yếu phẩm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương./.
                                                                           

Hoạt động vui Tết Trung thu năm 2020 đã mang đến một sân chơi vui tươi và đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Thanh tra tỉnh đối với các cháu thiếu nhi; qua đó động viên các cháu cố gắng học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 
Thanh tra tỉnh Sóc Trăng
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 70
  • Trong tuần: 796
  • Tất cả: 544861
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả