Lượt xem: 1310
Công bố Quyết định thanh tra số 11/QĐ-TTr ngày 11/02/2020 của Chánh Thanh tra tỉnh Sóc Trăng về việc thanh tra đột xuất việc hỗ trợ các chế độ đối với học sinh theo Nghị định 116/2016/NĐ-CP của Chính phủ trên địa bàn tỉnh sóc Trăng
Sáng ngày 18/02/2020, tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng, Thanh tra tỉnh Sóc Trăng đã công bố Quyết định thanh tra về việc thanh tra đột xuất việc hỗ trợ các chế độ đối với học sinh theo Nghị định 116/2016/NĐ-CP của Chính phủ trên địa bàn tỉnh sóc Trăng.

Đến dự buổi công bố Quyết định có ông Lê Trọng Nguyên, Chánh Thanh tra tỉnh Sóc Trăng, đại diện cho cơ quan tiến hành thanh tra; đại diện Lãnh đạo Sở và Trưởng các phòng liên quan trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng; đại diện Lãnh đạo UBND, Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố; tất cả thành viên Đoàn thanh tra theo Quyết định số 11/QĐ-TTr của Chánh Thanh tra tỉnh.
Thời gian thanh tra là 45 ngày làm việc thực tế. Đoàn thanh tra gồm 13 thành viên, do Bà Huỳnh Thị Lan, Thanh tra viên chính, Phó Chánh Thanh tra tỉnh làm Trưởng đoàn. 
Tổ Giám sát Đoàn thanh tra theo Quyết định số 12/QĐ-TTr về việc giám sát hoạt động của Đoàn thanh tra, gồm 02 thành viên, do ông Lâm Hoàng Thanh, Phó Chánh Thanh tra tỉnh làm Tổ trưởng.
 Tại buổi công bố quyết định thanh tra ông Nguyễn Việt Mười, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thống nhất Quyết định thanh tra và báo cáo tóm tắt theo đề cương gợi ý của Đoàn thanh tra, đại diện lãnh đạo UBND, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố, thống nhất với quyết định thanh tra; đồng thời sẽ tạo điều kiện phối hợp để cho Đoàn thanh tra hoàn thành nhiệm vụ.
 
Phát biểu tại cuộc họp, ông Lê Trọng Nguyên, Chánh Thanh tra tỉnh phát biểu đây là cuộc thanh tra đột xuất theo văn bản chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, trong quá trình thanh tra nhằm đánh giá được những bất cập trong cơ chế, chính sách để có những kiến nghị sửa đổi, bổ sung, những sai phạm tại đơn vị được thanh tra (nếu có) để chấn chỉnh công tác quản lý trong thời gian tới. Đề nghị các thành viên Đoàn thanh tra thực hiện nhiệm vụ đúng với nội quy Đoàn thanh tra, trong quá trình thanh tra không làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường tại đơn vị, thực hiện tốt mối quan hệ trong công tác giữa Đoàn thanh tra với đối tượng được thanh tra, đồng thời đề nghị đơn vị được thanh tra mạnh dạn báo cáo với Tổ giám sát khi nhận thấy Đoàn thanh tra gây khó khăn, nhũng nhiễu trong quá trình thanh tra. Đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo, Lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố, tỉnh Sóc Trăng chỉ đạo các đơn vị trực thuộc và các bộ phận nghiệp vụ chuyên môn có liên quan phối hợp tốt với Đoàn thanh tra khi có yêu cầu và tạo điều kiện thuận lợi cho Đoàn thanh tra hoàn thành nhiệm vụ./.

Thanh tra tỉnh Sóc Trăng
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 108
  • Trong tuần: 834
  • Tất cả: 544899
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả