Lượt xem: 624
Triển khai nghị định về kiểm soát tài sản, thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn trong cơ quan, tổ chức, đơn vị
STO - Sáng ngày 12-3, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh, Thanh tra tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn tỉnh để triển khai Nghị định số 130/2020/NĐ-CP, ngày 30-10-2020 của Chính phủ về kiểm soát tài sản, thu nhập của những người có chức vụ, quyền hạn trong cơ quan, tổ chức, đơn vị và một số nghị định, văn bản có liên quan. Tại điểm cầu tỉnh có đồng chí Vương Quốc Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh cùng tham dự. Tham dự hội nghị, còn có trên 1.400 đại biểu của 121 điểm cầu từ tỉnh đến các huyện, thị xã, thành phố và xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.    
 
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: T.H
 
Tại hội nghị trực tuyến, các đại biểu được nghe đồng chí Trần Văn Long - Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế Thanh tra Chính phủ triển khai một số nội dung cơ bản của Nghị định số 130/2020/NĐ-CP của Chính phủ; Luật Phòng, chống tham nhũng năm 2018; Nghị định số 59/2019/NĐ-CP, ngày 1-7-2018 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Phòng, chống tham nhũng.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Vương Quốc Nam nhấn mạnh, hiện nay, công tác phòng, chống tham nhũng là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng của Đảng và Nhà nước. Vì vậy, để Nghị định số 130/2020/NĐ-CP của Chính phủ đi vào đời sống, là công cụ pháp lý hiệu quả đấu tranh phòng, chống tham nhũng, đề nghị các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương xây dựng kế hoạch tổ chức tuyên truyền, phổ biến nội dung nghị định đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân bằng nhiều hình thức phù hợp.
 
Báo Sóc Trăng
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 176
  • Trong tuần: 902
  • Tất cả: 544967
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả