Lượt xem: 115
Công bố Quyết định số 31/QĐ-TTr ngày 29/3/2024 của Chánh Thanh tra tỉnh Sóc Trăng về thanh tra trách nhiệm thực hiện các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng đối với Giám đốc Công ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Sóc Trăng
Sáng ngày 05/4/2024, Thanh tra tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức công bố Quyết định số 31/QĐ-TTr ngày 29/3/2024 của Chánh Thanh tra tỉnh Sóc Trăng về thanh tra trách nhiệm thực hiện các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng đối với Giám đốc Công ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Sóc Trăng. 

Dự buổi công bố Quyết định thanh tra có ông Lâm Hoàng Thanh, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, Trưởng đoàn thanh tra, cùng các thành viên Đoàn thanh tra theo Quyết định số 31/QĐ-TTr ngày 29/3/2024 của Chánh Thanh tra tỉnh; về phía đơn vị được thanh tra có ông Nguyễn Khánh Toàn, Giám đốc Công ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Sóc Trăng, ông  Hà Thanh Cao Trường, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, Công ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Sóc Trăng.

Hình ảnh: Quang cảnh buổi công bố Quyết định Thanh tra

Bà Bùi Thị Mỹ Loan, Phó Trưởng đoàn thanh tra, thông qua toàn văn Quyết định số số 31/QĐ-TTr ngày 29/3/2024 của Chánh Thanh tra tỉnh Sóc Trăng về thanh tra trách nhiệm thực hiện các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng đối với Giám đốc Công ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Sóc Trăng, thời gian thanh tra là 45 ngày (không kể ngày nghỉ, ngày lễ) kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra. Việc giám sát hoạt động của Đoàn thanh tra do Người ra quyết định thanh tra thực hiện.
Phát biểu tại buổi công bố Quyết định Thanh tra, ông Lâm Hoàng Thanh, Phó Chánh Thanh tra tỉnh nhấn mạnh: đây là cuộc thanh tra theo kế hoạch đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt. Mục đích hoạt động thanh tra là phát huy những ưu điểm, khắc phục những hạn chế (nếu có), chỉ ra được những bất cập trong cơ chế, chính sách để có những kiến nghị sửa đổi, bổ sung, chấn chỉnh công tác quản lý trong thời gian tới, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. 
Đề nghị Đoàn thanh tra làm việc đúng theo chức năng, nhiệm vụ, chấp hành nghiêm nội quy, quy chế làm việc và pháp luật có liên quan; đồng thời đề nghị các đơn vị được thanh tra cử cán bộ để trao đổi, phối hợp, cung cấp hồ sơ, tài liệu kịp thời và tạo điều kiện cho Đoàn thanh tra hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với hiệu quả  cao nhất.
Ông Nguyễn Khánh Toàn, đại diện lãnh đạo đơn vị được thanh tra thống nhất cao với Quyết định thanh tra, đồng thời sẽ tạo điều kiện và phối hợp để cho Đoàn thanh tra hoàn thành nhiệm vụ./.

Thanh tra tỉnh Sóc Trăng(P.CTN)
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 313
  • Trong tuần: 313
  • Tất cả: 547099
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả